Scent Marketing - Xu hướng của trải nghiệm hương thơm cao cấp

23/03/2019

Đi đầu xu thế, không chỉ dừng lại ở máy đặt đất truyền thống, chúng tôi luôn cập nhật và học hỏi những kinh nghiệm từ các quốc gia phát triển về Scent Marketing. 

 

1. CÔNG NGHỆ DIFFUSER MICRO- NANO

 

Khuếch tán lạnh được mô tả với các hạt thơm micro siêu nhỏ, siêu nhẹ, nguyên chất, không chứa nước, nhẹ hơn không khí, treo lơ lửng trong không gian giúp cho việc xử lý mùi hôi triệt để, giải quyết các vấn đề ẩm mốc hay vi khuẩn.

 

2. KINH NGHIỆM

 

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm đã đi làm công trình và hiểu biết rõ về HVAC (kỹ thuật lắp đặt với thông gió cho tòa nhà lớn, triển lãm, bảo tàng, TTTM), HOVC (kỹ thuật thi công máy âm trần, lắp trực tiếp với điều hòa âm trầm), KISTIC (công nghệ mới treo trần nối gió siêu êm), các giải pháp này đã thành công trên cả mức độ thử nghiệm và có thể áp dụng trực tiếp theo yêu cầu của đối tác. 

 

3. KHUẾCH TÁN

 

Các công nghệ được thử nghiệm đem mức khuếch tán vô cùng rộng, hương thơm đi xa gấp 16 lần khoảng cách máy đặt đất, tiết kiệm chi phí, số máy sử dụng, tiết kiệm cả nhiên liệu, không có dầu dư thừa bám dính trên thiết bị.

 

4. AN TOÀN

 

Trên tất cả, sức khỏe khách hàng luôn là điều mà Scent Homes Vietnam quan tâm trước tiên. Vì vậy, các sản phẩm mà Scent Homes cung cấp được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất hoặc tinh dầu nước hoa cao cấp cũng được thiết kế từ gốc tinh dầu thiên nhiên, có chứng nhận MSDS tiêu chuẩn an toàn Quốc Tế, đạt chỉ số hợp chuẩn cho phép của Bộ Y Tế hoặc chứng nhận USDA bởi FDA Hoa Kỳ.

 

5. TINH TẾ

 

Chúng tôi hiểu rằng với mỗi khách hàng, không gian và ý nghĩa khác nhau, chúng ta lại cần sử dụng một mùi hương khác nhau phù hợp với đặc thù. Chính vì vậy, Scent Homes Vietnam liên tục nghiên cứu và thiết kế những mùi hương mới để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

 

6. MỘT VÀ CHỈ MỘT

 

Với đội ngũ chuyên gia am hiểu và dày dặn kinh nghiệm làm việc cùng các mùi hương, Scent Homes thiết kế độc quyền mùi hương thương hiệu cho các nhãn hàng, được coi như mùi hương nhận diện thương hiệu của nhãn hàng đó.

 

Tin tức khác?

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI